เป๊ปยอมรับ การคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งหนึ่งนั้นค่อนข้างง่าย

เป๊ปยอมรับ

เป๊ปยอมรับ เขาตอกกลับนักวิจารณ์เกมเลกแรกที่แมนเชสเตอร์ซิตี้

เป๊ปยอมรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกบีบให้ต้องเสมอกันในเลกแรกของแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เป๊ป กวาร์ดิโอลาปกป้องผลการแข่งขันโดยกล่าวว่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเกมที่ท้าทายมากในตอนนี้ เมื่อก่อนมันค่อนข้างง่าย แต่วันนี้ทุกทีมแข็งแกร่งและเตรียมตัวมาดี เป๊ป กวาร์ดิโอลา ยอมรับว่าการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกครั้งหนึ่งนั้น ค่อนข้างง่าย แต่นั่นไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว

เมื่อเขาตอกกลับนักวิจารณ์เกมเลกแรกที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสมอกับแอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 ในเลกแรก เป้าหมายในครึ่งแรกของ ริยาด มาห์เรซ ดูเหมือนจะทำให้ฝ่ายของ กวาร์ดิโอลา เข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศในขณะที่พวกเขาครองการดำเนินการในช่วงแรกในเยอรมนี แต่ ไลป์ซิก กระดอนกลับมาและพบว่าอีควอไลเซอร์ที่สมควรได้รับผ่านหัวหน้า โจสโก กวาดิโอล ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถหาผู้ชนะได้ในคืนนี้

การเสมอกันยังคงอยู่ในสมดุลก่อนเลกที่สองในเดือนหน้า กวาร์ดิโอลากำลังไล่ล่าความสำเร็จครั้งแรกในแชมเปี้ยนส์ลีกกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจากล้มเหลวในซีซั่นที่แล้ว ผลงานของพวกเขาในเยอรมนีถูกวิจารณ์โดยอดีตฟูลแบ็คของซิตี้ แดนนี่ มิลส์ ซึ่งรายงานเกี่ยวกับเกมดังกล่าวให้กับสกาย สปอร์ตส์ นิวส์ เขากล่าวว่า: ซิตี้ไม่ได้ฆ่าเกม ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อฉันดูซิตี้ อินเตอร์ได้ชัย

เป๊ปยอมรับ

การเสมอกันยังคงอยู่ในสมดุลก่อนเลกที่สองในเดือนหน้า

มันเป็น 2-0, 3-0, 4-0, 5-0 – จำนวนประตูที่พวกเขาทำได้น่าตื่นเต้นมาก ทำประตูได้ พวกเขาไม่ได้เป่าทีมเยือนอย่างที่เคยทำ – เป๊ปต้องพิจารณาเรื่องนี้
กวาร์ดิโอลาซึ่งอยู่ท่ามกลางการเล่นเกมเยือน 5 เกมติดต่อกันใน 13 วัน รู้สึกว่าระดับความคาดหวังของเขาในการแข่งขันระดับนี้ไม่สอดคล้องกับความเป็นจริง เขากล่าวว่า: นี่คือแชมเปี้ยนส์ลีก สโมสรใหญ่อยู่ในยูโรป้าลีกตอนนี้

มันยากมากในตอนนี้ เมื่อก่อนมันค่อนข้างง่าย แต่วันนี้ทุกทีมแข็งแกร่งจริงๆ และเตรียมตัวมาอย่างดีพร้อมกับผู้จัดการทีมที่ดี ความคาดหวังของฉันไม่สูง ฉันไม่ได้มาที่นี่โดยคิดว่าเราจะชนะ 0-4 ไม่ใช่วินาทีเดียวที่ฉันคิดถึงเรื่องนั้น เกมที่เราเล่นจำเป็นต้องควบคุม มันเป็นสองขาใน 180 นาทีและฉันไม่ต้องการ แพ้ 4-3 ที่นี่ ดังนั้นเกมจะเปิดที่แมนเชสเตอร์ มันคืออย่างที่เป็น

เขาพูดว่า: หัวลง ฉันพูดว่า ‘ทำไมหัวของคุณถึงต่ำ เชิดหน้าขึ้น’ มันเป็นเกมที่ดีจริงๆที่เราเล่น ถ้าคนไม่ชอบมัน ก็ไม่เป็นไร คุณเล่นในแบบที่คุณควรเล่น คุณสามารถเล่นกับ อาลิง (ฮาแลนด์) อีกหน่อย แต่มันจะเกิดขึ้น เพราะเมื่อคุณใช้การกระทำแบบนี้ คุณจะแพ้ ลูกบอลและมันวิ่ง คุณต้องมีการควบคุม กวาร์ดิโอลา ถูกมองว่าค่อนข้างกระวนกระวายใจเมื่อพูดคุยกับผู้เล่นของเขาในสนามเต็มเวลาหลังจากเสมอกัน 1-1 https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »