เรือใบละเมิดสิทธิ์ มีสิทธิ์โดนถอดตำแหน่งแชมป์

เรือใบละเมิดสิทธิ์

เรือใบละเมิดสิทธิ์ ละเมิดกฎทางการเงิน 101 ครั้งเทียบกับแชมป์หกสมัย

เรือใบละเมิดสิทธิ์ ท่าทีของพรีเมียร์ลีกในการถอดตำแหน่งแชมป์ของแมนฯ ซิตี้หลังจากถูกกล่าวหาว่าละเมิดกฎ 101 ครั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกตั้งข้อหาตามการสืบสวนของพรีเมียร์ลีก โดยมีข้อกล่าวหาว่าละเมิดกฎทางการเงิน 101 ครั้งเทียบกับแชมป์หกสมัย

เรือใบละเมิดสิทธิ์

สโมสรในพรีเมียร์ลีกกล่าวกันว่าสนับสนุนการตกชั้นของแมนเชสเตอร์ซิตี้ท่ามกลางความกลัวว่าค่าปรับจะไม่เพียงพอสำหรับการลงโทษ 101 กฎทางการเงินที่พวกเขาถูกกล่าวหา ซิตี้ถูกกล่าวหาจากพรีเมียร์ลีกว่าละเมิดกฎแฟร์เพลย์ทางการเงินหลายครั้ง โดยความผิดดังกล่าวเกิดขึ้นระหว่างปี 2009 ถึง 2018 ผลการวิจัยได้ถูกส่งต่อไปยังคณะกรรมการอิสระ และซิตี้อาจเผชิญกับการลงโทษหลายรูปแบบรวมถึงการตกชั้น นั่นเป็นความชอบของคู่แข่งบนเครื่องบินของพวกเขา เนื่องจากกระบวนการที่อาจใช้เวลานานเริ่มต้นขึ้น เรือใบละเมิดสิทธิ์ เมืองเองยินดีต้อนรับการป้อนข้อมูลของคณะกรรมการอิสระในขณะที่แสดงความประหลาดใจต่อข่าว

คู่แข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ของแมนเชสเตอรซิตี้ ก็ยินดีที่จะไม่เกี่ยวข้องกับกระบวนการที่จะเกิดขึ้น และปล่อยให้คณะกรรมการทำในสิ่งที่ต้องทำตามรายงานของสกาย สปอร์ต ระบุว่า สมาชิกคนอื่นๆ ของ 6 สโมสรยักษ์ใหญ่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ เป็นหนึ่งในสมาชิกที่กระตุ้นกระแสตอบรับได้ยากที่สุด

หากสนับสนุนให้มีการละเมิดสิทธิ์พรีเมียร์ลีกมีทางเลือกมากมาย อย่างไรก็ตาม เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรอื่นมีแนวโน้มที่จะตกชั้นมากกว่าแชมป์ที่เคยคว้ามาก่อนการยกเลิกแบบสุดโต่งโดยมีโทษปรับในอีกสโมสรแม้ว่าการลดระดับหรือการขับไล่ที่อาจเกิดขึ้นจะมีผู้สนับสนุน แต่ก็อาจนํามาซึ่งความซับซ้อนของตัวเอง ถ้าเป็นเช่นนั้นก็ไม่มีหลักประกันว่า อีเอฟแอล จะยอมรับพวกเขาและไม่ได้ขอให้พวกเขาทําเช่นนั้น

ย้อนกลับไปในปี 2020 แมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกลงโทษแยกต่างหากจากยูฟ่าเรื่องความเป็นธรรมทางการเงิน อย่างไรก็ตามหลังจากที่มีการยื่นอุทธรณ์ต่อศาลอนุญาโตตุลาการกีฬา (ซึ่งไม่ใช่ตัวเลือกของข้อหาล่าสุด) ก็ได้มีการลดโทษแบนและยกเลิกโทษแบนจากการแข่งขันในยุโรป

และไม่สามารถอุทธรณ์ไปยังแคสได้จะทำให้คดีนี้มีความเข้มแข็งมากขึ้นอีฟส์ เลตเทิร์น อดีตหัวหน้าผู้ตรวจสอบของยูฟ่ากล่าวหลังจากข้อกล่าวหาล่าสุดในพรีเมียร์ลีก จากนั้นก็มีอีกปัจจัยหนึ่งคือขอบเขตของการร้องเรียนตอนนี้กว้างกว่ายูฟ่าทั้งในแง่ของเวลาและสาระสําคัญโดยเฉพาะอย่างยิ่งเพราะพรีเมียร์ลีกไม่จำเป็นต้องปฏิบัติตามกรอบเวลาที่เข้มงวดเหมือนเรา เราเจอกรอบระยะเวลา 5 ปีซึ่งหมายความว่าเราไม่สามารถใช้องค์ประกอบที่สำคัญได้

แมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกลงโทษแยกต่างหากจากยูฟ่าเรื่องความเป็นธรรมทางการเงิน

เรือใบละเมิดสิทธิ์

ไลมี่ อ้างว่าคณะกรรมการอนุญาโตตุลาการเป็นปัจจัยสำหรับผลสุดท้าย อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือว่าการตัดสินของยูฟ่าอาจมีข้อพิพาทกับคณะกรรมการอนุญาโตตุลาการซึ่งไม่ได้เป็นของสถาบันตุลาการที่แท้จริง เขากล่าว อนุญาโตตุลาการเหล่านี้มักจะประกอบด้วยสิบถึงสิบสองคนที่เหมือนกันที่พวกเขาสามารถบรรเทาการตัดสินเพราะพวกเขาคิดว่าการตัดสินที่รุนแรงเกินไป

แมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกตั้งข้อหาละเมิดกฎทางการเงินของพรีเมียร์ลีก 100 ครั้ง โดยมีคณะกรรมการอิสระที่กำหนดให้ตัดสินว่าแชมป์เก่ามีความผิดฐานฝ่าฝืนกฎในระดับที่ไม่เคยมีมาก่อนหรือไม่ และถ้าเป็นเช่นนั้นสโมสรที่อาบูดาบีเป็นเจ้าของอาจจบลงด้วยการถูกไล่ออกจากระดับสูงสุดของฟุตบอลอังกฤษ การละเมิดที่ถูกกล่าวหาย้อนหลังไปถึงฤดูกาล 2009/10 และการยืนยันข้อกล่าวหามาถึงหลังจากสี่ปีของการสอบสวนโดยลีก

ซิตี้กล่าวว่า ประหลาดใจ กับการตัดสินใจ และมี หลักฐานที่หักล้างไม่ได้ ในการสนับสนุนตำแหน่งของพวกเขา ก่อนหน้านี้พวกเขาปฏิเสธอย่างรุนแรงว่าไม่ได้กระทำผิดใดๆ แล้วจะเกิดอะไรขึ้นเมื่อฟุตบอลอังกฤษเปลี่ยนทิศทางไปสู่ดินแดนใหม่? แถลงการณ์ของลีกกล่าวว่า ค่าคอมมิชชั่นไม่ขึ้นกับพรีเมียร์ลีกและสโมสรสมาชิก

สมาชิกของคณะกรรมาธิการจะได้รับการแต่งตั้งโดยประธานอิสระของคณะกรรมการตัดสินของพรีเมียร์ลีก ตามกฎของพรีเมียร์ลีก การดำเนินการก่อนที่คณะกรรมาธิการจะปฏิบัติตามกฎพรีเมียร์ลีกข้อที่ 82 เป็นความลับและรับฟังเป็นการส่วนตัว ภายใต้กฎพรีเมียร์ลีก รางวัลสุดท้ายของคณะกรรมการจะเผยแพร่บนเว็บไซต์ของพรีเมียร์ลีกการยืนยันนี้ทำตามกฎพรีเมียร์ลีก พรีเมียร์ลีกจะไม่แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม

เพราะนี่คือพื้นที่ใหม่ของสโมสร ลีก และฟุตบอลอังกฤษโดยรวมแทบไม่มีแบบอย่างให้เห็นเลยในเรื่องของบทลงโทษ แต่หากคณะกรรมการอิสระตัดสินว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ มีการละเมิดในจำนวนที่มากพอ ก็มีความเป็นไปได้ที่จะถูกไล่ออกจากดิวิชั่น ซึ่งจะเป็นการลงโทษที่รุนแรงที่สุด สโมสรก็อาจจะถูกพักงานไปสักระยะหนึ่งและจบลงด้วยการตัดคะแนนและลงโทษหลังตัดสินถึงที่สุด

นอกจากนี้ยังจะถูกลงโทษทางเศรษฐกิจที่เกี่ยวข้อง ค่าปรับอาจสูงถึงหลายสิบล้าน ยังไม่ชัดเจนว่าจะสามารถลบแคปชั่นจากพวกเขาย้อนหลังได้หรือไม่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุว่า จะไม่มีการแสดงความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติมจนกว่ากระบวนการจะเสร็จสิ้น https://ข่าวฟุตบอล.com / แมนฯยูพลิกล็อก

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »