เซาธ์เกตเตือน ฝรั่งเศสคือบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแล้ว

เซาธ์เกตเตือน

เซาธ์เกตเตือน จะพบกับฝรั่งเศสในรอบก่อนรองชนะเลิศฟุตบอลโลก

เซาธ์เกตเตือน แกเร็ธ เซาธ์เกต ยอมรับว่าฝรั่งเศสเป็นบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่อังกฤษอาจเผชิญหน้าในฟุตบอลโลก หลังจากที่ทีมของเขาต้องเผชิญหน้ารอบก่อนรองชนะเลิศกับแชมป์โลกในวันเสาร์นี้

อังกฤษเอาชนะเซเนกัล 3-0ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพื่อเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำหรับฟุตบอลโลกครั้งที่ 2 ติดต่อกัน โดยฝ่ายของดิดิเยร์วัน ทีมของเซาธ์เกตเอาชนะฝรั่งเศสได้เพียงนัดเดียวจาก 7 นัดติดต่อกันนับตั้งแต่ช่วงเปลี่ยนศตวรรษ ขณะที่ผู้จัดการทีมแพ้นัดเดียวที่พบกับเลส์ เบลอส์นั่นคือความพ่ายแพ้ 3-2 ในเดือนมิถุนายน 2017

ฝ่ายของ เดช็อง ชูถ้วยรางวัลในรัสเซียในปี 2018 และก่อนการประชุมที่ อัล เบท เซาธ์เกตกล่าวว่า: ในแง่ของฝรั่งเศส มันเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถเผชิญได้ พวกเขาเป็นแชมป์โลกที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่งและผู้เล่นแต่ละคนที่โดดเด่น พวกเขาเล่นด้วยยากมากและทำประตูได้ ดังนั้นมันจึงเป็นความท้าทายที่ยอดเยี่ยมและเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมในการเตรียมตัว

เกมของอังกฤษกับฝรั่งเศสเป็นเกมรอบก่อนรองชนะเลิศนัดที่สองที่จะได้รับการยืนยันหลังจากที่อาร์เจนตินาจัดการแข่งขันกับเนเธอร์แลนด์ในวันศุกร์ และเซาธ์เกตกล่าวว่า: สองรอบก่อนรองชนะเลิศที่มีอยู่แล้วคือการแข่งขันครั้งประวัติศาสตร์

มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมที่จะได้มีส่วนร่วมและทดสอบตัวเองกับผู้เล่นที่เก่งที่สุด ฝรั่งเศสผ่านโปแลนด์ไปอย่างสบายๆ ด้วยสองประตูจากคีเลียนเอ็มบัปเป้ ซึ่งเป็นผู้ทำประตูสูงสุดในฟุตบอลโลกด้วย 5 ประตูจาก 4 เกม

เซาธ์เกตเตือน

มันเป็นการทดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เราสามารถเผชิญได้

เอ็มบัปเป้ ซึ่งอายุเพียง 23 ปี ยังทำประตูในนัดชิงชนะเลิศปี 2018 เมื่อฝรั่งเศสเอาชนะโครเอเชียได้ด้วย และเซาธ์เกตกล่าวว่า เขาเป็นนักเตะระดับโลกและได้ส่งมอบช่วงเวลาสำคัญในทัวร์นาเมนต์นี้และในทัวร์นาเมนต์ก่อนหน้านี้แล้ว

ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษยังเน้นย้ำถึงคุณสมบัติของเพื่อนร่วมทีมสองคนของเอ็มบัปเป้ โดยกล่าวว่า ผมคิดว่าตอนนี้ (อ็องตวน) กรีซมันน์ ลงเล่นให้ฝรั่งเศสมากกว่า 70 เกมติดต่อกัน และผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์ด้วย

เรารู้จักโอลิวิเยร์ ชิรูด์เป็นอย่างดี และพวกเขาก็มีกองกลางอายุน้อยที่โดดเด่น ทุกที่ที่คุณมอง เมื่อเราศึกษาฝรั่งเศสในทุกกลุ่มอายุ พวกเขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งในทุกตำแหน่ง แกรี เนวิลล์ อดีตผู้เล่นและโค้ชทีมชาติอังกฤษ ของ สื่อกีฬากล่าวว่า ไคล์ วอล์กเกอร์ แบ็กขวาจะเป็นกุญแจสำคัญในการหยุด เอ็มบัปเป้ ซึ่งมักจะเล่นทางด้านซ้ายของการโจมตีของฝรั่งเศส

ผมคิดว่าเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ในใจของพวกเราทุกคน เราคิดว่ามันเป็นเส้นทางปะทะกันระหว่างเขากับไคล์ วอล์คเกอร์ เนวิลล์กล่าวกับสื่อกีฬา ผมนึกไม่ออกจริงๆ ว่าจะมีแบ็คขวาคนไหนในโลกนี้ที่ผมอยากจะสู้กับเขา นั่นไม่ได้หมายความว่าไคล์จะตัดเขาออกจากเกม นี่คือผู้เล่นที่โลดโผน เป็นผู้เล่นคนใหม่ที่ดีที่สุดในโลก ทำลายล้าง

ไคล์จะเข้าใกล้เขามากขึ้น เขามีความเร็วมากกว่าผู้เล่นชาวโปแลนด์ อย่างไรก็ตาม รอย คีน จาก สื่อกีฬากล่าวว่า แทบจะเป็นไปไม่ได้ ที่อังกฤษจะกุมบังเหียนเอ็มบัปเป้ โดยบอกกับสื่อกีฬาว่า ผมคิดว่ามันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะหยุดเขา นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

แต่มันไม่ได้หมายความว่าคุณไม่สามารถชนะเกมฟุตบอลได้ อังกฤษมีผู้เล่นเกมรุกของตัวเอง และคุณเพิ่มเป็นสองเท่า คุณจะได้ร่างกายรอบตัวเขา อังกฤษมีตู้เก็บของมากพอที่จะทำให้พวกเขามีปัญหาในอีกด้านหนึ่ง https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »