จัดอันดับผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีกทั้ง 91 คน

จัดอันดับผู้จัดการทีม

จัดอันดับผู้จัดการทีม มีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมมากกว่า 100 สโมสรในพรีเมียร์ลีก

จัดอันดับผู้จัดการทีม พรีเมียร์ลีกทั้ง 91 คนตั้งแต่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันวางมือในวันนี้ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันประกาศการเกษียณอายุของเขาเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2013 และในช่วง 10 ปีที่ผ่านมามีการแต่งตั้งผู้จัดการทีมมากกว่า 100 สโมสรในพรีเมียร์ลีก

แมนยูไนเต็ด

แม้ว่าจะมีโค้ชเพียงไม่กี่คนที่สามารถเข้าใกล้ 27 ปีที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เป็นผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงทศวรรษหลังเขาปลดประจำการชี้ให้เห็นว่างานในพรีเมียร์ลีกกลายเป็นงานที่อันตรายเพียงใด ชาวสกอตแลนด์ ประกาศปิดฉากลงเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2013 ด้วยการพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยล่าสุด การตัดสินใจเกษียณอายุราชการเป็นสิ่งที่ผมคิดมากและเป็นสิ่งที่ผมไม่ได้นิ่งนอนใจ เขากล่าวในตอนนั้น

ในช่วง 10 ปีนับตั้งแต่นั้น สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้แต่งตั้งผู้บริหารถาวรมากกว่า 100 คน และมีผู้บริหารชั่วคราวอีกนับไม่ถ้วน เป็นธรรมดาที่ เดอะ มิร์เรอร์ ฟุตบอล ก้าวขึ้นมารวบรวมอันดับแบบเต็มๆ เพื่อให้แน่ใจว่าสิ่งนี้จะไม่ควบคุมได้อย่างสมบูรณ์ เราได้สร้างกฎพื้นฐานบางอย่าง อย่างแรกเราไม่นับผู้จัดการทีมซึ่งปัจจุบันทำงานอยู่ในพรีเมียร์ลีก สถานการณ์ในวงการฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วการทำเช่นนี้อาจทำให้เราดูโง่ (โง่กว่า?) อย่างรวดเร็ว

เรายังรวมเฉพาะนักเตะที่ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาเมื่อทีมของพวกเขาเล่นในพรีเมียร์ลีกเท่านั้น ถ้าคุณมาหานักเตะอย่าง นูโน วูล์ฟส์ และ มาร์เซโล บิเอลซา ของลีดส์ นั่นเป็นเหตุผลที่พวกเขาไม่อยู่ที่นี่ ในที่สุดก็ไม่มีผู้ดูแลหรือแต่งตั้งชั่วคราวเว้นแต่สิ่งนี้จะทําให้พวกเขาได้งานนี้อย่างถาวร เราขอโทษไมค์ แจ็คสัน กับ รีเช็กโน้ต เฟรดดี้ แอลจุงเบิร์ก? จริงๆ เขาก็ทำตาม ซากาเผชิญปัญหา

สโมสรในพรีเมียร์ลีกได้แต่งตั้งผู้บริหารถาวรมากกว่า 100 คน และมีผู้บริหารชั่วคราวอีกนับไม่ถ้วน

จัดอันดับผู้จัดการทีม

ดังนั้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา นี่คือการจัดอันดับผู้จัดการทีมถาวร 91 คน (เก้าสิบเอ็ดคน!) ที่เข้าๆ ออกๆ นับตั้งแต่เฟอร์กี้ประกาศเลิกจ้าง อ่านก่อนที่คนอื่นจะถูกไล่ออกและมันก็ล้าสมัยไปในทันที พนันได้เลยว่าคุณคิดว่าคนที่แพ้ทุกเกมจะเป็นคนสุดท้าย เดาอีกครั้งนำทีมที่สิ้นหวังซึ่งนั่งอยู่อันดับท้ายสุดของลีกและหาทางทำให้พวกเขาแย่ลง ห้าแต้มจาก 15 เกม และทำได้เพียง 9 ประตู

ในขณะที่ข้อโต้แย้ง ‘แค่ให้เขาปรีซีซั่นเต็ม ๆ’ ก็แบนราบภายในหนึ่งเดือนหลังฤดูกาลแรกหลังตกชั้นของฮัดเดอร์สฟิลด์ 90. แฟรงค์ เดอ บัวร์ (คริสตัล พาเลซ, มิถุนายน 2017) คุณโชคดีนะแฟรงค์ ไม่ใช่ในสนาม เห็นได้ชัดว่าเราแค่พูดถึงตำแหน่งของคุณในรายการนี้ 89 นาธาน โจนส์ (เซาแธมป์ตัน พฤศจิกายน 2565) เราจะจำบทสัมภาษณ์นั้นได้เสมอ ซึ่งเขาบอกว่าเขาสามารถ แต่งงานกับสาวเวลส์แสนดี คุณอาจแปลกใจที่รู้ว่าภรรยาของโจนส์เป็นชาวเวลส์จริงๆ  https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »