ตัวเลือกอันดับหนึ่ง ผู้จัดการทีมสเปอร์สคนต่อไป

ตัวเลือกอันดับหนึ่ง

ตัวเลือกอันดับหนึ่ง สเปอร์ยังไม่ตัดสินใจเลือกผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไป

ตัวเลือกอันดับหนึ่ง ฮาร์วีย์ อลอนโซ อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล กลายเป็น ตัวเลือกอันดับหนึ่งสำหรับผู้จัดการทีมสเปอร์สคนต่อไป ไก่เดือยทอง ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ยังไม่ตัดสินใจเลือกผู้จัดการทีมถาวรคนต่อไป ทั้งนี้ หลังจากที่ อันโตนิโอ คอนเต ย้ายออกไป คริสเตียน สตาลินี และ ไรอัน เมสันหลังจากที่ เลเวอร์คูเซน สร้างความประทับใจให้กับ ฮาร์วีย์ อลอนโซ กองหน้าตัวเก่งของ ทอตแนม ฮอตสเปอร์

ฮาร์วีย์ อลอนโซ

อดีตกองกลางทีมชาติสเปน และ ลิเวอร์พูล เข้ามารับตำแหน่งในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ที่สนามเบย์ อารีนา ทั้งนี้ เลเวอร์คูเซน กำลังจะตกชั้นจากบุนเดสลีกา ไม่เพียงแต่เขาจะพาพวกเขาขึ้นไปอยู่บนตารางและทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบสุดท้ายของยุโรปต่อไป แต่เขายังพาทีมอดีตนักสู้ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศยูโรปาลีก

ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ยังไม่ได้แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต เข้ามารับงานคุมทีมแบบถาวร คอนเต ย้ายออกไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา หลังผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากในลอนดอนเหนือ คริสเตียน สเตลลินี ผู้ทดแทนชั่วคราวได้ออกไปแล้ว และไรอัน เมสัน กําลังฝึกสอนเป็นครั้งที่สองก่อนการจ้างงานเต็มเวลาครั้งต่อไป

จากข้อมูลของ การแสดงที่ยอดเยี่ยมของ ในเกมทำให้เขาได้เปรียบ ซึ่งเป็นคู่แข่งเดียวกันอย่างน้อยหนึ่งด้าน เฟเยนูร์ด ของทีม สล็อต แมชชีนส์ ใกล้จะคว้าแชมป์ลีกเนเธอร์แลนด์ นำเป็นจ่าฝูงอยู่ 8 คะแนน ขณะที่เหลือการแข่งขันอีก 4 นัด

สโมสรชาวดัตช์ ที่ผ่านเข้าสู่รอบควอเตอร์ไฟนอล ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลนี้ เป็นที่เข้าใจกันว่า พวกเขาต้องการเก็บ สโลว์ เอาไว้เป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่า เฮดโค้ชจะเสนอเงื่อนไขที่ดีกว่านี้ ขณะที่การเสริมทัพก่อนเกมแชมเปียนส์ลีก ยอมรับภาระ

สเปอร์ ก็ยังไม่ได้แต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต เข้ามารับงานคุมทีมแบบถาวร

ตัวเลือกอันดับหนึ่ง

จูเลียน นาเกิลส์มันน์ อดีตผู้จัดการทีมบาเยิร์น มิวนิก เป็นอีกหนึ่งชื่อที่ถูกเชื่อมโยง หลังจากฟาบิโอ ปาลาร์ติช ลาออกจากตำแหน่ง อย่างไรก็ตาม ตามรายงานของ เทเลกราฟ ทำให้เกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับการย้ายตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาคนต่อไปของสโมสร

เลเวอร์คูเซ่นไม่แพ้ใครใน 9 เกมหลังสุด ชนะ 6 เสมอ 3 พวกเขาดูเหมือนขาดตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ ลีก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเก็บได้เพียง 5 แต้มจาก 8 แต้มแรกภายใต้การคุมทีมของเจอราร์โด โซอาน บรรพบุรุษของอลอนโซ่ แต่พวกเขาก็ยังมีสิทธิ์เข้าชิงหากพวกเขาไปได้ไกลในยุโรป ทีมในบุนเดสลีกาตกชั้นไปเล่นยูโรปาลีกหลังจากจบอันดับสามในกลุ่มตามหลังปอร์โตและคลับบรูซ อย่างไรก็ตาม พวกเขามาถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายหลังจากผ่านโมนาโก  เฟเรนซ์วารอส และยูเนี่ยน เอสจี และสามารถจองตำแหน่งในรอบสุดท้ายที่บูดาเปสต์ได้หากพวกเขาเอาชนะโรม่าในสองเลก

ในขณะเดียวกัน สเปอร์ส ต่างก็โบกมือลาความหวังในท็อปโฟร์ของตัวเอง หลังจากพ่ายแพ้ต่อนิวคาสเซิลและลิเวอร์พูลในสองเกมลีกล่าสุด พวกเขาเสีย 17 ครั้งใน 6 เกมนับตั้งแต่คอนเต้ออกจากตำแหน่ง และไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้ตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์เมสันแสดงอาการหงุดหงิดหลังแพ้ที่แอนฟิลด์

โดยชายชาวอังกฤษเชื่อว่าดิโอโก้ โชต้าไม่ควรลงสนามเพื่อทำประตู ผู้ชนะหลังจากการท้าทายอย่างสูงกับในช่วงต้นเกม ผมต้องการคำอธิบายว่าทำไมมันถึงไม่ใช่ใบแดง หัวหน้าชั่วคราวของสเปอร์สกล่าว มันเป็นใบแดงทันที เมื่อคุณโชว์สตั๊ด เจาะเลือด และสร้างรอยแผล ฟังนะ มันตัดสินเกมเพราะผู้เล่นคนนั้นไม่ควรอยู่ในสนาม https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »