ขอโทษส่วนตัว ตำหนิ เปาโล เทียร์นีย์

ขอโทษส่วนตัว

ขอโทษส่วนตัว คล็อปป์เปิดเผยว่าเขาเตรียมที่จะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่การแข่งขัน

ขอโทษส่วนตัว เยอร์เกน คลอปป์ อาจออกมาขอโทษผู้ตัดสิน หลัง พอล เทียร์นี เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับว่า ดูเหมือนเขาจะตำหนิ เปาโล เทียร์นีย์ ว่ามีอคติกับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล หลังบุกไปเอาชนะ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในนาทีสุดท้าย เขาพิจารณาพูดคุยกับผู้ตัดสินเพื่อขอโทษ

ลิเวอร์พูล

เจอร์เก้น คล็อปป์ เปิดเผยว่าเขาเตรียมที่จะพูดคุยกับเจ้าหน้าที่การแข่งขันเพื่อขอโทษเป็นการส่วนตัว หลังถูกเอฟเอตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสม ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกำลังเผชิญกับการลงโทษอย่างร้ายแรง ซึ่งอาจขยายไปถึงการแบนสาม สี่ หรือห้าเกม หลังจากการที่เอฟเออธิบายว่าเป็นการตั้งคำถามเกี่ยวกับความซื่อตรงของผู้ตัดสิน พอล เทียร์นีย์

หลังจากการประลองกับสเปอร์สในวันอาทิตย์ องค์กรปกครองสรุปกรณีของพวกเขาต่อคล็อปป์ในแถลงการณ์เป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อเย็นวันอังคาร โดยตั้งข้อหา ความคิดเห็นเกี่ยวกับเจ้าหน้าที่การแข่งขันระหว่างการให้สัมภาษณ์สื่อหลังการแข่งขัน (ซึ่ง) ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมโดยที่พวกเขาส่อถึงอคติ และ/หรือตั้งคำถามถึงความซื่อสัตย์ ของผู้ตัดสิน และ/หรือเป็นการส่วนตัว/ก้าวร้าว และ/หรือทำให้เกมเสียชื่อเสียงตอนนี้ คล็อปป์ มีเวลาจนถึงสิ้นสัปดาห์ในการตอบโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าว และยอมรับว่าเขาแสดงปฏิกิริยาทางอารมณ์มากเกินไปหลังเกมหลังเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะท็อตแนมในช่วงท้ายเกม ตัวเลือกอันดับหนึ่ง

คล็อปป์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะคัดค้านข้อกล่าวหาใดๆ หรือไม่

ขอโทษส่วนตัว

เมื่อกล่าวถึงผลกระทบจากการแข่งขันที่อลหม่าน เขากล่าวเมื่อถูกถามว่าจะติดต่อเจ้าหน้าที่หรือไม่ ผมจะพิจารณา (ติดต่อกลับ) แน่นอน ตกลง เราไม่มีหมายเลขผู้ตัดสิน และฉันต้องพูดตามตรง ฉันยังไม่ได้คิดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แต่ฉันสามารถทำได้อย่างง่ายดาย

นั่นไม่ใช่ปัญหา ฉันทำได้ ฉันไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้ด้วยซ้ำ คล็อปป์เปิดเผยว่าเขายังคงได้รับการรับฟังจากเอฟเอเกี่ยวกับข้อกล่าวหาที่อาจเกิดขึ้นในช่วงบ่ายวันอังคาร แต่ยอมรับว่าเขาคาดว่าจะมีการลงโทษหลังจากฟันเฟืองจากผู้ตัดสิน ฉันไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในตอนนี้ ทุกคนบอกเราว่าบางสิ่งจะมาถึง เขากล่าวก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับฟูแล่ม

ฉันอาจจะต้องถูกลงโทษ ฉันคิดว่าผู้ตัดสินคิดว่าฉันสงสัยในความซื่อสัตย์ (ของเพื่อนร่วมงานของพวกเขา) เมื่อฉันสงบ และนั่งอยู่ตรงนี้ ฉันไม่ทำอย่างนั้น แต่ในช่วงเวลา (ร้อนระอุ) ฉันแค่อธิบายความรู้สึกของฉัน ผมรู้ว่าผู้ตัดสินโกรธมากเกี่ยวกับสิ่งที่ผมพูด

และตอนนี้คล็อปป์ ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าเขาจะคัดค้านข้อกล่าวหาใดๆ หรือไม่ แต่มีความรู้สึกว่า เอฟเอ พร้อมที่จะรับมืออย่างหนักกับผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต่อจากชุดของ เหตุการณ์ในฤดูกาลนี้ พวกเขายื่นอุทธรณ์คำตัดสินที่จะไม่แบนเขาหลังจากการระเบิดในเกมกับแมนเชสเตอร์ ซิตี้

เมื่อเขาถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมเมื่อช่วงต้นฤดูกาลนี้ และต่อมาบทลงโทษก็ถูกยกระดับเป็นการแบนหนึ่งเกมครั้งนี้ การแบนใดๆ อาจยิ่งใหญ่กว่านั้น โดยคล็อปป์ไม่เพียงแต่ถือว่ามีอคติโดยนัยในหมู่เจ้าหน้าที่เท่านั้น แต่ยังถูกจับได้ด้วยการกรีดร้องต่อหน้าจอห์น บรูคส์ เจ้าหน้าที่คนที่สี่ https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »