ท็อตแนมดูแคลน เทนฮากด้วยเหตุผลสองประการ

ท็อตแนมดูแคลน

ท็อตแนมดูแคลน ชาวดัตช์รายนี้พยายามก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชถาวรของสเปอร์ส

ท็อตแนมดูแคลน เอริก เทน ฮากด้วยเหตุผลสองประการก่อนที่เขาจะกลายเป็นหัวหน้าทีมแมนฯ ยูไนเต็ดเอริก เทน ฮากสัมภาษณ์งานผู้จัดการทีมท็อตแนมไม่สำเร็จในช่วงซัมเมอร์ปี 2021 หนึ่งปีก่อนที่เขาจะรับตำแหน่งประธานแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด โดยแพ้นูโน เอสปิริโต ซานโต

เอริก เติน ฮัค

เอริค เต็ง ฮัก จะพาทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพฤหัสฯ นี้ ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่เขาลงสนามนับตั้งแต่สโมสรลอนดอนเหนือปฏิเสธเขาในการให้สัมภาษณ์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2021 โดยชาวดัตช์รายนี้พยายามก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชถาวรของสเปอร์ส แต่สุดท้ายก็พ่ายแพ้ในที่สุด สโมสรได้แต่งตั้ง นูโน เอสปิริโต ซานโต ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยังห่างไกลจากความสำเร็จในบทบาทนี้ โดยเก็บชัยชนะได้เพียง 8 เกมจาก 17 นัดที่เขาคุมทีม

ในเดือนพฤศจิกายน 2021 นูโน ถูกปลดออกจากตำแหน่งโดยมี อันโตนิโอ คอนเต เข้ามาแทนที่ ขณะที่ คอนเต เองก็ถูกปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อเดือน คริสเตียน สเตลลินี ผู้ช่วยของคอนเต เข้ามาทำหน้าที่แทน แต่กลับถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังพ่ายให้กับนิวคาสเซิลอย่างย่อยยับ 6-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ไรอัน เมสัน เข้ามาทำหน้าที่แทน

แฟนบอลทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็ไม่อาจตำหนิได้ว่าทำไมทีมเต็งแฮกไม่ได้รับการแต่งตั้งทั้งที่มีโอกาสบวชเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว ชาวดัตช์ที่คว้าแชมป์ติดต่อกันในถิ่นอาแจ็กซ์ ก็ยังทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจในเวทียุโรป เต็ง ฮัก โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เขาพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าถ้วยอีเอฟแอล คัพ เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในรอบ 6 ฤดูกาลของสโมสร พร้อมกับพาปิศาจแดงผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเอฟเอ คัพ ได้สำเร็จ การเทคโอเวอร์

ทำไมทีมเต็งแฮกไม่ได้รับการแต่งตั้งทั้งที่มีโอกาสเมื่อเกือบ 2 ปีที่แล้ว

ท็อตแนมดูแคลน

นอกจากนี้กุนซือชาวดัตช์ยังได้ร่วมเป็นสักขีพยานในเกมยุโรปที่น่าประทับใจหลายรายการ รวมถึงการตัดตัว บาร์เซโลนา ทีมจ่าฝูงลาลีกา ที่ยังไร้การควบคุม ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ ยูโรปา ลีก ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่คาดว่าจะติดท็อปโฟร์ และกลับมาเล่นแชมเปียนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม เทน ฮัก ถูกสเปอร์ส ปฏิเสธไปเมื่อ 2 ปีก่อน ด้วยเหตุผลหลักๆ 2 ประการ ไม่เพียงแค่สโมสรลอนดอนเหนือยังมีความกังวลเกี่ยวกับภาษาของโค้ชรายนี้ แต่พวกเขายังมองว่าพวกเขาขาดเสน่ห์

ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่เพิ่งทำผลงานได้นัดแปลกๆ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึงการแต่งตั้งของ นูโน ด้วยเช่นกัน ขณะที่การย้ายทีมบิ๊กเนมของ มูรินโญ และ อันโตนิโอ คอนเต ก็จบลงในแง่ลบ

สไตล์การเล่นนั้นตรงกันข้ามกับ 3 ผู้จัดการทีมทอตแนม ฮอตสเปอร์ ที่ตอบสนองได้ไม่ดี ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวหลังเอาชนะบาร์เซโลนาได้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า ผมชอบฟุตบอลที่มีชีวิตชีวา ผมชอบความเร็ว ผมไม่ชอบฟุตบอลที่น่าเบื่อ เราชอบฟุตบอลที่สร้างความบันเทิงให้กับผู้คนและคุณต้องมีความเร็วในการทำเช่นนั้น https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »