ออกมาด่าทอ โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง

ออกมาด่าทอ

ออกมาด่าทอ โอบาเมยองโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในถิ่นเอมิเรตส์สเตเดียม 

ออกมาด่าทอ หลังจากที่ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ออกมาด่าทออาร์เซนอล คอมเมนต์ของ เธียร์รี อองรี สวนกลับ ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง เปรียบเทียบตัวเองกับ เธียร์รี อองรียังไม่มีแฟนบอลกุนซืออย่าง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่ตื่นเต้นและรอคอยมากนัก นับตั้งแต่เมซุต โอซิล เซ็นสัญญากับอาร์เซนอล

ออกมาด่าทอ

หลังหน้าต่างการย้ายทีมสิ้นสุดลงในเดือนมกราคม 2018 โอบาเมยอง โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม เพราะเขามีชื่อเสียงโด่งดังในการทำประตูชัยให้กับทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้อย่างรวดเร็ว แข้งทีมชาติกาบอง ลงเล่นเคียงบ่าเคียงไหล่กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ในเยอรมนี เพื่อชิงรางวัลรองเท้าทองคำ,ดังนั้น การที่อาร์เซนอลเซ็นชื่อของเขาเหมือนเป็นหนังสือแสดงเจตจำนง

เป็นการเซ็นสัญญาครั้งสุดท้ายของ เป็นเวลา 22 ปีในการคุมทีมอันรุ่งโรจน์ ไม่นานหลังจากการเซ็นสัญญาของเขาได้รับการยืนยัน เขาก็เปรียบเทียบตัวเองกับผู้เล่นที่เซ็นสัญญาที่ดีที่สุดที่สามารถกล่าวได้ว่าเป็นอย่างรวดเร็ว เธียร์รี่ อองรีในการสัมภาษณ์ครั้งแรกของเขาในฐานะนักเตะของอาร์เซนอลโอบาเมยองเปรียบเทียบตัวเองกับสัญลักษณ์ชาวฝรั่งเศสอย่างกล้าหาญพร้อมกับอธิบายว่าทำไมถึงดึงดูดเขา

ผมคิดว่าสโมสรมีประวัติศาสตร์อันยาวนานและนักเตะที่ยอดเยี่ยมอย่าง เธียร์รี อองรี กล่าวกับ ว่า เขาคือแบบอย่างของกองหน้าของเรา,ผมมีความสุขจริงๆอย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้เขาเร็วมากและทำประตูได้มากมาย เขาเป็นตัวอย่างจริงๆ ผมเป็นนักเตะที่เร็วมากและผมจะทำประตูได้เช่นเดียวกับ อองรี แต่อย่างที่ผมบอกว่าผมต้องทำงานหนักมากขึ้น

แน่นอนว่ามันเป็นกลยุทธ์ที่กล้าได้กล้าเสียในการพูดถึงตัวเองในฐานะผู้ทำประตูสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของอาร์เซนอล แต่สักพักหลายคนอาจเห็นว่าเขามาจากไหน อาชีพการค้าแข้งของอาร์เซนอลของ เริ่มต้นขึ้นอย่างรวดเร็วโดยมีเป้าหมายเปิดตัวกับเอฟเวอร์ตัน อดีตนักเตะยอดเยี่ยมของดอร์ทมุนด์ทำไปแล้ว 10 ประตูให้กับเดอะกันเนอร์สในลีกฤดูกาล 2017/18 เยือนเกมดุเดือด

โอบาเมยอง แทบจะพากุนซือคนเดียวคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2020 มาครองได้สำเร็จ

ออกมาด่าทอ

ซึ่งนับว่าโดดเด่นมากเมื่อพิจารณาว่าเขาไม่ได้ปรากฏตัวครั้งแรกจนถึงต้นเดือนกุมภาพันธ์ ภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี โอบาเมยองยังคงฉายแววในฤดูกาล 2019/19 และแม้ว่าเดอะกันเนอร์สจะพลาดไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างหวุดหวิด แต่เครื่องรางของพวกเขาก็ได้รับรางวัลรองเท้าทองคำร่วมกับคู่หูลิเวอร์พูลอย่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และซาดิโอ มาเน่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล .เช่นเดียวกับเฮนรี่ โอบาเมย็องเป็นผู้ชายสำหรับโอกาสสำคัญในฤดูกาลเดียวที่เอเมรีคุมทีม กองหน้าทำประตูใส่ทีมอย่างท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

อีกครึ่งฤดูกาลต่อมา เอเมรีตกงานเพราะฟอร์มการเล่นของอาร์เซนอลตกต่ำลงอย่างรวดเร็ว และถูกแทนที่ด้วย มิคาเอล อาร์เตตา ซึ่งในไม่ช้าอาร์เตตาก็จะแสดงออกอย่างชัดเจนว่าเขาไม่ใช่คนที่มีความสุขที่จะทนกับความโง่เขลา เมซุต โอซิล ก็ถูกไล่ออกจากทีมอย่างรวดเร็ว

ในตอนแรกดูเหมือนว่าจะเป็นไปด้วยดีระหว่างโอบาเมยองกับโค้ชคนใหม่ เอซ สตาร์ชาวกาบอง ซึ่งขณะนั้นทำหน้าที่กัปตันสโมสร ทำประตูได้ด้วยความเร็วปกติแม้จะพักรบ 3 เดือนในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ก็ตาม

โอบาเมยอง แทบจะพากุนซือคนเดียวคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ 2020 มาครองได้สำเร็จ,เกียรติยศครั้งสำคัญครั้งแรกของอาร์เตตาในฐานะเฮดโค้ช ภาพของทั้งคู่จูงมือกันชูถ้วยรางวัล เป็นภาพที่แฟนบอลอาร์เซนอลหลายคนหวังว่าจะนิยามได้ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า

ซึ่งอดีตนักเตะเอซ เอซี มิลาน ได้อาสาบินไปบาร์เซโลนา ก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะตกลงย้ายทีม การมาของเขาสร้างความตกตะลึงให้กับบรรดายอดทีมในยูเออีและคัมป์นูเป็นอย่างมากดูเหมือนว่า โอบาเมยอง จะมีภารกิจในการเผาสะพานแห่งสุดท้ายของอาร์เซนอล ก่อนจะย้ายออกจากบาร์เซโลนาอย่างรวดเร็วเพื่อกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง,สำหรับ เชลซี คู่ปรับร่วมกรุงลอนดอน ของกุนซือ https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »