อีริคเซนจะกลับมา ร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

อีริคเซนจะกลับมา

อีริคเซนจะกลับมา อีริคเซนขาดหายไปตั้งแต่เกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด เอาชนะเรดดิง

อีริคเซนจะกลับมา เอริค เต็ง ฮาก ยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซน กลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และโจมตีอย่างหนักอีกครั้งว่า แอนดี คาร์โรลล์ คริสเตียน อีริคเซน ขาดหายไปตั้งแต่เกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรดดิง เอฟเอ คัพ เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กองกลางรายนี้จะกลับมาลงสนามได้ก่อนหน้านี้แล้ว ขณะนี้

อีริคเซนจะกลับมา

เอริค เต็ง ฮัก ยืนยันว่า คริสเตียน อีริคเซน จะมีชื่ออยู่ในรายชื่อบิ๊กลิสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะพบกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก ถูกตัดออกจากตำแหน่งเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้านับตั้งแต่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เรดดิง ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา อีริคเซน ออกมาจวกจุดโทษด้วยการท้าทายอย่างหนักจาก แอนดี คาร์โรลล์ อดีตดาวเตะของลิเวอร์พูล

เป็นการตักบอลที่สร้างความโกรธแค้นให้กับ เต็ง ฮาเกอร์ อีริคเซน ที่อยู่ข้างสนามมานานกว่า 2 เดือน แต่ในที่สุดเขาก็สามารถกลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งและคาดว่าจะเป็นส่วนหนึ่งในทีมปิศาจแดง ที่จะเปิดบ้านพบกับ เอฟเวอร์ตัน ที่กำลังดิ้นรนอย่างหนัก เต็ง ฮัก รู้สึกดีใจที่ได้เห็นเขากลับมา

ส่วน ลุค ชอว์ ก็ไม่สามารถลงสนามได้ในวันพรุ่งนี้ เราต้องดูความคืบหน้าในสัปดาห์หน้า แต่ข่าวดีก็คือ อีริคเซน กลับมาฝึกซ้อมได้แล้วและกำลังจะเข้าสู่รายชื่อบิ๊กลิสต์ นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว ผมรู้สึกโกรธมากกับแท็กติกครั้งนี้ เขาไม่อยู่ ตอนแรกเรากังวลว่าเราจะเสียเขาไปตลอดฤดูกาล แต่เขาก็ทำได้ดี ทีมแพทย์ทำได้ดีและสามัคคีกัน และเขาก็กลับมาร่วมทีมได้แล้ว ลุ้นเลื่อนชั้น

สิ่งที่ฟุตบอลต้องการคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามนี่คือการปะทะ

อีริคเซนจะกลับมา

ตอนนี้เขาสามารถลงเล่นในสนามสุดท้ายของฤดูกาลได้แล้ว มันเป็นเกมที่แย่มากจากเกมแรกและเป็นอาการบาดเจ็บที่ร้ายแรงมาก เขามาเร็วไปหน่อยดังนั้นเราจึงมีความสุขกับมัน เทน ฮาก ตอกย้ำความเดือดดาลที่มีต่อแคร์โรลล์สำหรับการเข้าปะทะอันน่าอับอายใส่เอริคเซ่น

กองหน้าเรดดิ้งสามารถหลีกเลี่ยงการโดนใบเหลืองได้หลังการท้าทาย แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาจะถูกใบเหลือง 2 ใบตามมาก็ตาม แม้จะเห็นชาวอังกฤษถูกลงโทษในที่สุด แต่นายใหญ่ของ แมนฯยูไนเต็ด ก็ตำหนิ แคโรล เขาไปไกลถึงขนาดยืนยันว่าการเข้าปะทะไม่มีผลในฟุตบอล

โดยเรียกร้องให้มีการกำหนดข้อจำกัดเพื่อปกป้องผู้เล่น ผมผิดหวังกับเรื่องนี้ เทน ฮาก กล่าวหลังจบเกม ผมคิดว่าฟุตบอลต้องมีขอบเขต ข้อจำกัด เพื่อปกป้องผู้เล่น สิ่งที่ฟุตบอลต้องการคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนามนี่คือการปะทะ และอีกสองครั้งหลังจากนั้น ที่ไม่เกี่ยวกับสนาม เพราะมีความเสี่ยงสูงที่จะทำให้เพื่อนร่วมงานของคุณบาดเจ็บ มันแย่กว่านั้นและฉันเหลือแต่ความสงสัยเกี่ยวกับสิ่งนั้น ผมยังสงสัยมากกว่านี้

ตอนที่เราอยู่ที่คริสตัล พาเลซ มีศอกใส่ลิซานโดร มาร์ติเนซ ฉันไม่เชื่อว่าจะมีแม้แต่เสียงนกหวีดสำหรับฟรีคิก และฉันก็สงสัยเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้ เพราะมันเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้เล่น เมื่อถูกถามว่าเขารู้สึกว่าแคร์โรลล์จงใจทำร้ายผู้เล่นของยูไนเต็ดหรือไม่ เทน ฮากกล่าวเสริมว่า: ผมแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนั้น ฉันคิดว่ามันค่อนข้างชัดเจนว่าความคิดของฉันคืออะไร https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »