ปฏิเสธสัญญา ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ปฏิเสธสัญญา

ปฏิเสธสัญญา เดเคอายืนยันว่าเขารักแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแม้ว่าเขาจะปฏิเสธสัญญาเปิดสนาม

ปฏิเสธสัญญา ดาบิด เด เคอา ทำลายความเงียบหลังปฏิเสธสัญญาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดาบิด เด เคอา ปฏิเสธสัญญาเปิดสนามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่เน้นย้ำถึงความรักที่มีต่อสโมสร และพยายามหาทางออกเพื่ออนาคตของตัวเองในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ดาบิด เด เคอา ยืนยันว่าเขา รัก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้ว่าเขาจะปฏิเสธสัญญาเปิดสนามของพวกเขา

ปฏิเสธสัญญา

ผู้รักษาประตูรายนี้กำลังจะหมดสัญญากับปิศาจแดง ซึ่งตนและสโมสรกำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญา ด้วยการเซ็นสัญญาค่าตัวแพงในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีรายได้สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีก โดย เดเคอา ยอมรับว่าเขาต้องตัดเงินเดือนเพื่ออยู่กับที่

ถึงกระนั้นเขาก็ยังรู้สึกว่าข้อเสนอแรกนั้นต่ำเกินไปและในฐานะดาวเตะเบอร์ 1 ของสโมสรก็ยังต้องการค่าตัวที่เหมาะสม มีความพร้อมที่จะบรรลุข้อตกลงกับผู้รักษาประตูรายนี้เพื่อขยายระยะเวลาการคุมทีมในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ออกไปอีก 12 ปี เพราะต้องการระงับการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาจากโลกภายนอก

แน่นอนว่าผมอยู่ที่นี่มาหลายปีแล้วสนุกกับทุกช่วงเวลาที่สโมสรแห่งนี้ และได้ลงเล่นมากมาย เขากล่าวกับสกายสปอร์ต แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่ได้มาที่นี่ มันเป็นสโมสรที่มีขนาดใหญ่ ผมรักสโมสรแห่งนี้ และแน่นอนว่าผมมีความสุขมากที่นี่ และมันก็เป็นเช่นนั้นตลอดหลายปีที่ผ่านมา ทุกสิ่งทุกอย่างในสโมสรมีเสียงดัง แต่นักเตะเรามุ่งเน้นไปที่เกมเท่านั้น

โดยเฉพาะเกมวันอาทิตย์มันมีความหมายกับเรามากเพราะเราต้องการจะติดท็อปโฟร์ อย่างที่ผมบอกว่าเรามีหลายเกมดังนั้นเราต้องมีสมาธิจริงๆในการฝึกซ้อม ฟื้นฟู และช่วยทีมซึ่งเป็นสิ่งสำคัญที่สุดไม่ใช่สัญญาหรืออะไรก็ตาม เดเคอา ในช่วงระยะเวลาของสัญญาฉบับปัจจุบัน บางครั้งก็มีปัญหาโดยเฉพาะในช่วงที่โซลชาร์ ความผิดพลาดที่น่าสังเกตทำให้ทีมของเขาต้องชดใช้และกลับมาเล่นอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ความพ่ายแพ้ของเขาที่เบรนท์ฟอร์ดเมื่อต้นฤดูกาลที่ผ่านมา

ผู้รักษาประตูยังต้องเผชิญกับเครื่องหมายคำถามเกี่ยวกับสไตล์การเล่นของเขา ซึ่งบางคนรู้สึกว่าไม่เหมาะกับระบบของ เทน ฮาก หลักการยึดการครองบอลของนักเตะชาวดัตช์ต้องการให้ผู้รักษาประตูของเขาครองบอลได้สบายๆ และมั่นใจในการจ่ายบอล เจ้านายของ แมนฯยูไนเต็ด ไม่เคยมีความมั่นใจ

สโมสรกำลังเจรจาเรื่องการต่อสัญญา ด้วยการเซ็นสัญญาค่าตัวแพงในช่วงซัมเมอร์ปี 2019

ปฏิเสธสัญญา

ด เรียกประเด็นนั้นของเกม เดเคอา ว่าเป็นคำถามเมื่อต้นเดือนมีนาคม เขาถูกถามเกี่ยวกับปัญหาของนักเตะชาวสเปนกับลูกบอลและกล่าวว่าจากเกม ผมไม่สามารถเพิกเฉยได้ แต่ผมคิดว่าเราได้เห็นหลายเกมที่เขาทำได้ดีจริงๆ ผมไม่รู้ว่าทำไม หรือ [อะไร ] เหตุผลก็คือ มีลมแรง มันเป็นลูกที่แตกต่างกัน เขาอาจมีปัญหากับเรื่องนี้ แต่ฉันรู้ว่าเขาสามารถจัดการกับมันได้ และเขาจะทำได้ดีในวันอาทิตย์นี้ดีน เฮนเดอร์สัน ย้ายไปน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ และทำให้ความปรารถนาที่จะลงเล่นสม่ำเสมอชัดเจน เขาระบายความคับข้องใจเกี่ยวกับสถานการณ์ก่อนหน้านี้ในแมนเชสเตอร์ ทำให้เทน ฮากต้องตัดสินใจในช่วงซัมเมอร์นี้

ตามรายงานของสื่อเยอรมัน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ แสดงความสนใจในโคเบล และ โคเบล ก็อยู่ในขอบเขตความสนใจของเชลซีด้วย เป็นที่เชื่อกันว่า ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ก็กำลัง พิจารณา ดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์รายนี้เช่นกันเนื่องจากพวกเขากำลังพิจารณาที่จะหาทายาทของ ฮูโก โลริส ที่ติดอันดับเบอร์ 1 มานานในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูที่เป็นที่ต้องการอย่างมากจะอยู่กับสโมสรเพียง 18 เดือนเท่านั้นด้วยสัญญาจนถึงปี 2026 แต่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต้องการขยายสัญญาของ คอร์เบล ออกไปเพื่อหลีกเลี่ยงความสนใจในการย้ายทีมครั้งใหญ่ของอดีตนักเตะเอซ สตุ๊ตการ์ท ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ต้องรอดูกันต่อไปว่าทั้งสองฝ่ายจะบรรลุข้อตกลงได้หรือไม่ คอร์เบลกําลังมองหาแผนการที่อาจเพิ่มเงินเดือนปัจจุบันของเขามากกว่าสามเท่า เงินเดือนปัจจุบันของเขาอยู่ที่ประมาณ 3 ล้านยูโร

หาก คอร์เบล บอกว่าเขาต้องการเดินหน้าต่อหรือการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ถึงทางตัน รายงานระบุภาพรวมของทีมในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่คาดว่าจะฝากเงินเข้าธนาคารจำนวน 40 ล้านยูโร (35.2 ล้านปอนด์) ไปจนถึง 50 ล้านยูโร (44 ล้านปอนด์) สำหรับการให้บริการของเขา https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »