เทนฮากชมต่อ เวคอสต์บางครั้งล้มเหลวแต่ยังคงดำเนินต่อไป

เทนฮากชมต่อ

เทนฮากชมต่อ ยกย่องความมุ่งมั่นเวคอสต์การประยุกต์ใช้ของกองหน้า

เทนฮากชมต่อ เอริก เตน ฮาก ยกย่องความมุ่งมั่นและการประยุกต์ใช้ของกองหน้า เวาต์ เวคอสต์ หลังจากทำประตูที่สองของเขาในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพบกับ เรอัล เบติส เมื่อวันพฤหัสบดี แต่ก็ยอมรับว่าชาวดัตช์มีแนวโน้มที่จะ ‘ล้มเหลว’ การพูดก่อนเกมพรีเมียร์ลีกของยูไนเต็ดกับเซาแธมป์ตันในวันอาทิตย์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจ็ดวันหลังจากความพ่ายแพ้ 7-0 ที่ลิเวอร์พูล

เทน ฮากกล่าวว่า เวคอสต์ อยู่ในตำแหน่งที่มีประโยชน์บ่อยครั้ง แต่ไม่สามารถดำเนินการขั้นสุดท้ายได้เสมอไป เขาอธิบายว่านักเตะวัย 30 ปีที่เซ็นสัญญายืมตัวจากเบิร์นลี่ย์ในเดือนมกราคม กำลังสนุกกับเกมมากมายเนื่องจากไม่มีอ็องโตนี่ มาร์กซิยาลที่บาดเจ็บ แต่ยืนยันว่าการเล่นในตำแหน่งและความฉลาดของเขาเป็นทรัพย์สินของแนวรุกของยูไนเต็ด

อย่างที่คุณเห็น เขามักจะอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม จากนั้นเขาก็ล้มเหลว แต่เขาก็จะเดินหน้าต่อไปเทนฮาก กล่าว เขาแสดงให้เห็นบุคลิกและลักษณะนิสัยที่ยอดเยี่ยม ไม่ใช่แค่ในเกมนี้ [กับเบติส] เขามีสมาธิ, ทำงานอย่างต่อเนื่อง, วางตำแหน่งตัวเองให้ถูกต้อง และในที่สุดเขาก็ได้รับรางวัล เขามีสภาพร่างกายที่สามารถเล่นเกมได้มากมาย เขาฟิตมากและฟื้นตัวได้ดี ฮาวมองดี

เทนฮากชมต่อ

หลังจากทำประตูที่สองของเขาในเกมที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด

ผมคาดหวังไว้หรือเปล่า? ผมคาดหวังว่าเขาจะได้ลงเล่นมาก แต่เห็นได้ชัดว่าเรามีอาการบาดเจ็บกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล นั่นเป็นเหตุผลหลักที่เขาเล่นตั้งแต่ต้นจนจบเกือบทุกครั้ง เขาทำได้ดีในฐานะกองหน้าหรือหมายเลข 10 ในตำแหน่งกองกลาง เขานำการแสดงที่ดี เขามีสติปัญญาในตำแหน่งเพราะเขาเป็นตัวตั้งรับที่ดี ผมบอกให้เขาเชื่อมโยงตรงนั้น และเขาจะอยู่หน้าประตูเมื่อครอสเข้ามา

เมื่อพูดถึงการกลับมาของ คริสเตียน อีริคเซน ซึ่งหายไปตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม เทนฮาก กล่าวเสริมว่า: เขาจะได้เล่นอีกครั้ง [ฤดูกาลนี้] แน่นอน แต่ฉันไม่สามารถพูดได้ในตอนนี้ถึงความคาดหวัง ความคืบหน้าของเขาในสถานบำบัดไม่เป็นไร ดังนั้นเราจะเห็นเขา แต่ไม่ใช่ก่อนช่วงพักเบรกทีมชาติ เอริก เตน ฮาก ยกย่อง ผู้เล่นที่ดีที่สุดในสนาม บรูนู ฟือร์นังดึช สำหรับการแสดง บุคลิกภาพ ของเขา

ในขณะที่ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ปรับปรุงจากสิ่งที่เขายอมรับว่าคือ ความพึงพอใจ เพื่อเอาชนะ เบติส แฟร์นานเดสโดนวิจารณ์หนักกว่าเพื่อนร่วมทีมหลังยูไนเต็ดถล่มลิเวอร์พูล 7-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีช่วงเวลาที่ฉุนเฉียวมากมายที่ตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการสวมปลอกแขนกัปตันทีม เขาได้รับการปกป้องจากทั้ง เทน ฮาก และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในเกมยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสฯ และตอบโต้ด้วยวิธีการที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยการเล่นแบบผู้เล่นในแมตช์ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »