รั้งรองจ่าฝูง ยกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะ

รั้งรองจ่าฝูง

รั้งรองจ่าฝูง เต็งฮักออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

รั้งรองจ่าฝูง เอริก เต็ง ฮัก ให้ความเห็นกับแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่แสดงความคิดเห็นเมื่อครั้งที่ปิศาจแดง เอาชนะเรอัลเบติส ด้วยเท้าเดียวในศึกยูโรปา ลีก รอบควอเตอร์ไฟนอล สี่แนวรุกแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ขยับขึ้นมารั้งรองจ่าฝูงของตารางเอริค เต็ง ฮัก ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในเกมที่บุกไปเอาชนะ เรอัล เบติส 7-0 ในศึกยูโรปา ลีก เลกแรก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

รั้งรองจ่าฝูง

ปิศาจแดง เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ต้อนรับลูกทีมของ มานูเอล เปเลกรินี ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย เพราะรู้ดีว่าต้องมีผลงานที่ดีที่จะทำให้โชว์ความน่ากลัวในถิ่นแอนฟิลด์เป็นอดีต มาร์คัส แรชฟอร์ด ซัดด้วยเท้าขวาสุดสวยพาทีมเจ้าบ้านเอาชนะไป 1-0 หลังจากนั้นเพียง 6 นาที

อย่างไรก็ตาม อโยเซ เปเรซ ที่ย้ายจากเลสเตอร์มาอยู่กับเบติส ด้วยสัญญายืมตัว ทำประตูแรกในช่วงพักครึ่งให้กับทีมชาติสเปนได้สำเร็จ ในช่วงพักครึ่งหลังเสมอกันแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ประตูทำให้พวกเขาแบ่งแต้ม ออกจากช่วงพักครึ่งและดูเฉียบคมมากขึ้น

อองโตนี สกัดบอลโค้งด้วยซ้ายสุดโดดเด่นนอกกรอบเขตโทษบอลแฉลบผู้เล่นทีมเต็ง เฮเก ออกหน้าให้ บรูโน เฟอร์นานเดซ โหม่งข้าม เคลาดิโอ บราโว เข้าไป ไฮไลต์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ครองเกมได้เหนือกว่า เชื่อถือไม่ได้

ม อโยเซ เปเรซ ที่ย้ายจากเลสเตอร์มาอยู่กับ เบติส ด้วยสัญญายืมตัว ทำประตูแรกในช่วงพักครึ่ง

รั้งรองจ่าฝูง

วัต เวสต์ หัวหอกจอมวิจารณ์ กำลังอยู่ในช่วงค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด และเป็นประตูที่ 2 ที่เขายิงให้กับสโมสรนับตั้งแต่ย้ายจาก เบิร์นลีย์ มาอยู่กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เมื่อชาวดัตช์หันหลังและจากไปในการเฉลิมฉลอง สีหน้าของเขาสามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน

โดยหลังจบเกม เต็ง ฮาก มีความหลงใหลในความพยายามของทีม พร้อมยกย่องแฟนบอลที่ภักดีในถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด ที่ยืนหยัดในความพยายามของตัวเองในช่วงสัปดาห์ที่ยากลำบากของสโมสรนายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด กล่าวกับ บีที สปอร์ต ว่า ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในครึ่งแรก ในครึ่งแรกเราสมควรได้ประตูนำ 3-0 แต่เราทำผิดพลาดและนั่นคือ 1-1 เราได้ทำประตูที่ดีบ้าง เราให้การสนับสนุนแฟนบอลบ้างและพวกเขาก็ให้รางวัลด้วย เราซาบซึ้งใจมาก

มันเป็นทัศนคติที่ยอดเยี่ยม เราครองบอลได้ดี สับเปลี่ยนได้ดี และวิ่งตามหลัง และสร้างโอกาสได้มากมาย เป็นเรื่องดีเสมอที่จะได้เห็นปฏิกิริยาของทีมหลังจากความพ่ายแพ้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกในฤดูกาลนี้ที่เราสามารถรีเซ็ตและย้อนกลับได้ ทีมนี้มีบุคลิกดี ขอชมเชยทีมนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับกองหน้า [วู้ต เวกฮอร์ส] นั้นสูสีหลายครั้ง เขาสร้างโอกาสและทำประตูให้คนอื่นได้แล้ว และเขาสมควรได้รับประตูของเขา บรูโน่ [แฟร์นานเดส] ยอดเยี่ยมมาก เขานำทีมด้วยการครองเกมและจ่ายบอล จากนั้นเขาก็ทำประตูได้ ผมคิดว่าตัวสำรองสร้างผลกระทบได้ดี และคุณเห็นไหมว่าเมื่อเราทำ 2 เกมสุดท้าย เราทำให้มัน 4-1 https://ข่าวฟุตบอล.com

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »