ลีดส์ 0-0 แมนยู : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก ที่ลงเอยกันไปแบบแบ่งคนละแต้ม

1. สถิติเกมเยือน

หลังจากผลงเอยไปแบบเสมอกัน 0-0 ตอนนี้ทีมของ โอเล กุนนาร์ โซลชา ยังไม่แพ้ใครนอกบ้านในเกมลีกฤดูกาลนี้มาแล้ว 24 นัด (ชนะ15, เสมอ9) ซึ่งถือเป็นสถิติที่ยาวนานที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ลีก โดยเป็นรองเพียง อาร์เซนอล ที่ทำไว้ที่ 27 นัดในปี 2003-2004

2. แฟร์นันดส์ เล่นไม่ออก

เป็นอีกครั้ง (หลักจากอีกครั้ง และอีกครั้งและอีกครั้ง) ที่ บรูโน แฟร์นันดส์ ดูจะผิดฟอร์มเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการต้องตามถูกประกบโดย คาลวิล ฟิลลิปส์ ตลอดทั้งเกมทำให้เพลย์เมคเกอร์แทบไม่มีพื้นที่ให้เล่นได้อย่างถนัดนักซึ่งอย่างที่เห็น มันส่งผลต่อการสร้างสรรค์เกมของ ยูไนเต็ด เป็นอย่างมาก

3. ลบไม่ได้ทำให้ลืม

แม้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะถอนตัวออกจากการเป็นผู้ด่อตั้ง ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก ไปแล้ว แต่การประท้วงต่อครอบครัว เกลเซอร์ ยังคงดำเนินต่อไปทั้งเมื่อวานนี้หน้าสนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด และ วันนี้ด้วยการให้เครื่องบินแขวนป้ายโฉบผ่านสนาม เอลแลนด์ โร้ด

ความพยายามที่ล้มเหลวเป็นเพียงอีกเรื่องที่สร้างความไม่พอใจต่อแฟนบอลของ ปีศาจแดง หลังจากที่เจ้าของทีมโกยเงินเข้ากระเป๋าตัวเองจากกำไรของสโมสรมาดดยตลอด

4. 10 ปีที่ไม่ได้มาเยือน

การเผชิญหน้ากันในเกมนี้ถือเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003 ที่ ยูไนเต็ด ไปเยือน เอลแลนด์ โร้ด ในการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ส่วนหนล่าสุดก็ต้องย้อนกลับไปในปี 2011 ซึ่งเป็นเกมลีกคัพในปี 2011 และเป็นการเดบิวต์ของ พอล ป็อกบา ในฐานะผู้เล่นของ ปีศาจแดง อย่างเต็มตัว (ก่อนที่จะย้ายออกไป ยูเวนตุส) โดยผลลงเอยด้วยชัยชนะของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ด้วยสกอร์ 3-0

5. ลีดส์ ได้รับบทเรียน

สไตล์การเล่นแบบเดินหน้าฆ่ามันของ มาร์เซโล บิเอลซา พิสูจน์แล้วว่าใช้กับ ยูไนเต็ด ไม่ได้ผลและอย่างที่เห็นในเกมแรกพวกเขาพ่ายแพ้ไปอย่างเละเทะถึง 6-2 หลังจากที่พยายามเดินหน้าบุกอยู่ตลอดทั้งเกม

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »