ลิเวอร์พูล สนหลัง เซอร์เบีย, คืบหน้า ซานโช-แมนฯ ยูไนเต็ด : ซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 13 มกราคม

1.OFFICIAL-โฮลดิ้ง เซ็นยาว ปืนใหญ่

อาร์เซนอล จัดการจับ ร็อบ โฮลดิ้ง กองหลังตัวเก่งต่อสัญญายาวออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย พร้อมออปชั่นต่อเพิ่มอีก 1 ปี หลังจากช่วงหลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับทีม ณ เวลานี้

2. ผีแดง ยิ้ม ดอร์ทมุนด์ เตรียมคว้าตัวแทน ซานโช

France Football รายงานว่า โบรุสเซ๊ย ดอร์ทมุนด์ ได้ทำการล็อกเป้าตัวแทนของ เจดอน ซานโช เอาไว้แล้วนั่นคือ ตองกีย์ คูลิบาลี ปีกดาวรุ่งเลือดน้ำหอมวัย 19 ปีของ สตุ๊ตการ์ท โดยคาดว่าหลักจากได้ตัวแข้งรายนี้ ทาง เสือเหลือง ก็พร้อมที่จะเปิดเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อหาข้อตกลงในการปล่อยตัว ซานโช ต่อไป

3. สื่อเผย ห้างขายยา ใกล้ได้ตัวกองหลัง ผีแดง

สื่อในอังกฤษหลายสำนักตีข่าวว่า ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ใกล้จะบรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการคว้าตัว ทีโมธี โฟซู เมนซาห์ กองหลังดาวรุ่งส่วนเกินที่กำลังจะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทาง ห้างขายยา ต้องการดึงตัวมาร่วมทีมทันที โดยมีค่าตัวอยู่ที่ราว 1.8 ล้านปอนด์ และคาดกันว่าจะเซ็นสัญญาจนถึงปี 2024 ด้วยกัน

4. ปธ.นาโปลี ยัน คูลิบาลี 100 ล้านเท่านั้น

เดอะซัน รายงานว่า ออเรลิโอ เดอ ลอเรนทิส ประธานสโมสร นาโปลี ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า หาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนใจจะคว้าตัว คาลิดู คูลิบาลี กองหลังตัวเก่งชาว เซเนกัล ไปร่วมทีมในช่วงหน้าหนาวนี้ พวกเขาต้องมีข้อเสนอไม่ต่ำกว่า 100 ล้านปอนด์มาให้พิจารณาเท่านั้น

5. หงส์แดง สนใจหลัง นาโปลี

จิม ไวท์ ผู้สื่อข่าวกีฬาของ สกายสปอร์ทส์ เปิดเผยผ่านรายการ TalkSPORT ว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัว นิโกลา มักซิโมวิช ปราการหลังชาวเซอร์เบียวัย 29 ปีของ นาโปลี ด้วยประสบการและฝีเท้าคาดว่าจะสามารถนำมาทดแทนการขาดหายไปของเหล่าเซ็นเตอร์แบ็คที่บาดเจ็บพร้อม ๆ กันได้ในทันที

6. บาร์ซ่า จับตาหอก เรือใบ

เดอะซัน สื่อจอมแฉของอังกฤษ เปิดเผยว่า บาร์เซโลนา กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เซร์คิโอ อเกวโร หัวหอกตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่กำลังจะหมดสัญญาในถิ่น เอติฮัด ซัมเมอร์นี้อย่างใกล้ชิด และเตรียมจะเปิดเจรจาล่วงหน้าเผื่อหวังได้ตัวไปร่วมทีมแบบฟรี ๆ ในฤดูกาลหน้า

7. วิลลา สนเซ็น บาร์คลีย์ ถาวร, สิงห์ ยังสงวนท่าที

เดลี สตาร์ รายงานว่า แอสตัน วิลลา มีแผนที่จะคว้าตัว รอสส์ บาร์คลีย์ กองหลางทีมชาติอังกฤษของ เชลซี มาร่วมทีมแบบถาวรในช่วงซัมเมอร์ แต่ทั้งนี้ต้องดูท่าทีของ สิงโตน้ำเงินคราม ว่าจะติดสินใจยอมปล่อยตัวกองกลางวัย 27 ปีรายนี้ออกจากทีมหรือไม่หลังจากทำผลงานได้ดีในช่วงสัญญายืมตัวกับทีม สิงห์ผงาด ตลอดครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา

8. เสี่ยหมี เตรียมดึง แกรนท์ เข้าเป็นมือขวา แลมพาร์ด

สื่อหลายสำนักรายงานตรงกันว่า โรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี เตรียมจะนำตัว อัฟราม แกรนท์ อดีตผู้จัดการทีม สิงโตน้ำเงินคราม กลับเข้ามาเป็นผู้ช่วยให้กับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เพื่อหวังพาทีมฝ่าวิกฤตในปัจจุบันออกไปได้

9. ปืนใหญ่ ชิงเจรจา ดรักซ์เลอร์

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ได้ทำการเปิดเจรจากับ ยูเลียน ครักซ์เลอร์ ตัวรุกชาวเยอรมันวัย 27 ปี ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นที่เรียบร้อย เพื่อหวังจะโน้มน้าวให้ให้เซ็นสัญญาล่วงหน้ากับทีม ปืนใหญ่ หลังจากสัญญาเดิมกับ เปแอสเช กำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

10. ไก่ เต็งคว้าหัวหอก วีแกน

เดลี มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กำลังขึ้นเป็นตัวเต็งในการคว้าตัว ไคล์ โจเซฟ กองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของ วีแกน แอธเลติก มาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้ โดยมี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กลาสโกว เรนเจอร์ และ กลาสโกว เซลติก เป็นคู่แข่งในดีลดังกล่าว

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »