ฟูแลม พบ ลิเวอร์พูล: 4 ประเด็นก่อนเกม พรีเมียร์ลีก 2022/23

1.นูนเญซ กับช่วงเวลาพิสูจน์ตัวเอง

ฟูแลม ในเกมแรกน่าจะถือเป็นการเรียกความมั่นใจได้ดีสำหรับหัวหอกค่าตัวแพงที่อยู่ในสายตาของแฟนบอลและสื่อทั่วโลกอย่าง ดาร์วิน นูนเญซ ว่าจะสามารถมีสกอร์ติดไม้ติดมือเป็นขวัญตาแฟน ๆ หงส์แดง ในนัดประเดิมสนามได้หรือไม่

ความคาดหวังทั้งจากคนรอบข้างรวมถึงจากตัวนักเตะเองจะพุ่งสูงขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าตัว อีกทั้งภาพที่เราเคยเห็นในช่วงปรีซีซั่นอย่างการที่ ซาลาห์ ยกลูกบอลให้ นูนเญซ เป็นคนสังหารจุดโทษ หรือการที่เพื่อนร่วมทีมขยันจ่ายบอลหวังปั้นกันสุด ๆ

2. ไลน์อัพ ฟูแลม ดูไม่หมู

ฟูแลม ในฤดูกาลนี้ดูจะไม่ใช่ทีมแจกแต้มรอตกชั้นเหมือนปีก่อน ๆ เริ่มจากการมาของ มาร์โก ซิลวา กุนซือชาวโปรตุเกสที่รับไม้ต่อจาก สกอตต์ พาร์คเกอร์ ทำให้ เจ้าสัวน้อย เป็นทีมที่เน้นเกมบุกมากขึ้น มีวิธีการเข้าทำที่ดุดันมากขึ้น

ส่วนการเสริมทัพในฤดูกาลนี้ก็จัดว่าน่าสนใจล่าสุดเพิ่งจะได้ตัว แบรนด์ เลโน จาก อาร์เซนอล มาเฝ้าเสาเป็นมือหนึ่ง อีกทั้งยังมี ชูเอา ปาลินญา ดีพไลน์เพลย์เมคเกอร์ที่ดึงตัวมาจาก สปอร์ติง

3. อดเห็นฟอร์มเด็กเก่า แฮร์รี วิลสัน

ลิเวอร์พูล ที่ย้ายไปอยู่กับ ฟูแลม แบบถาวรเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา ก่อนจะระเบิดฟอร์มเก่งเป็นอีกรายที่ช่วยแบก ฟูแลม คว้าแชมป์ลีกรองและกลับขึ้นมาเล่นบนลีกสูงสุดได้อีกครั้ง

หงส์แดง ไหลเวียนอยู่ ทำให้เจ้าตัวพลาดการลงฟาดแข้งกับทีมเก่าแน่นอนแล้วเนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า มิฉนั้นเกมรุกของ เจ้าซัวน้อย ย่อมน่ากลัวมากขึ้นอย่างแน่นอนในยามที่มีปีกวัย 25

4. ปัญหานักเตะเจ็บโจมตี หงส์แดง อย่างหนัก

ลิเวอร์พูล สักเท่าใดนักสำหรับการประเดิมสนามในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ฤดูกาล 2022/23 นี้ เนื่องจาก ณ ปัจจุบัน หงส์แดง มีนักเตะตัวหลักที่ยังไม่พร้อมลงสนามมากที่สุดในลีกถึง 8 ราย

แต่สำหรับ คอร์ติส โจนส์ อิบราฮิมา โคนาเต้ และ คอสตาส ซิมิคาส ยังคง 50-50 ต้องรอลุ้นว่าจะพร้อมกลับมามาส่วนร่วมในเกมวันเสาร์นี้หรือไม่อีกครั้ง

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »