ยูเวนตุส!! จ่อปิดดีล ดิ มาเรีย, ป็อกบา สัปดาห์นี้

     ยูเวนตุส เตรียมปิดฉากดับเบิ้ล ดิ มาเรีย และปอล ป็อกบา ในสัปดาห์นี้ โดยทั้งคู่เตรียมที่จะมุ่งหน้าสู่ตูรินในอีกไม่กี่วันข้างหน้าเพื่อปิดการย้ายไปเล่นที่อัลลิอันซ์

 

กุนซือเบียงโคเนรี่พร้อมต้อนรับกองหน้าอาร์เจนติน่าและมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสอย่างกระตือรือร้นด้วยการย้ายทีมแบบฟรีเอเยนต์ โดยอดีตนักเตะรายนี้ออกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมงและคนหลังออกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ ป็อกบา มันจะเป็นการแสดงถึงความรู้สึกกลับบ้านของสโมสรที่เขาจากไปในปี 2016 โดยเริ่มจากยูเว่จากยูไนเต็ดเป็นครั้งแรกในช่วงเริ่มต้นอาชีพอาวุโสของเขา ในขณะเดียวกัน ดิ มาเรีย หวังว่าจะสนุกมากขึ้นหลังจากที่คนอื่นๆ แซงหน้าเขาในปารีส

 

เบียงโคเนรี พร้อมที่จะนำ Di Maria และ Pogba ไปที่โต๊ะเพื่อสรุปข้อตกลงของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้โดยได้หารือกับค่ายของตนตั้งแต่เข้าสู่ตลาดในฐานะตัวแทนอิสระการย้ายเพื่อปิดข้อตกลงทั้งสองของพวก เขาจะช่วยเพิ่ม มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ซึ่งกำลังมองหาการสับเปลี่ยนทีมเพื่อพยายามนำ ยูเว่ กลับไปเป็นคู่แข่งของ สคูเดตโต้ หลังจากสองฤดูกาลที่ยากลำบากใน เซเรีย อา มันจะเป็นข้อตกลงหนึ่งปีสำหรับ Di Maria ในขณะที่ Pogba มีแนวโน้มที่จะดำรงตำแหน่งในระยะยาว

 

ยูเวนตุส จะเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอีกครั้งในฤดูกาลนี้ ร่วมกับเอซี มิลาน, อินเตอร์ และนาโปลีจากอิตาลีเพื่อชิงตำแหน่งแชมป์ยุโรป

ดิ มาเรีย และป็อกบา ทั้งคู่สามารถวางแผนได้ดีในช่วงพรีซีซันซึ่งจะเริ่มในปลายเดือนกรกฎาคม รวมการทดสอบกับสองรุ่นใหญ่จากลาลีกาในรูปของบาร์เซโลนาและเรอัลมาดริด

แคมเปญลีกของพวกเขาจะเริ่มขึ้นกับ ซัสเซาโล ในวันที่ 15 สิงหาคม  ข่าวฟุตบอล

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »