ซานโช ชี้ชัดข่าวลือซบ แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล เต็งคว้าดาวรุ่ง 36 ล้าน : ซื้อขายนักเตะประจำวันที่ 11 มกราคม

1. OFFICIAL – โลเปเตกี เซ็นคุม เซบีญา ต่อถึงปี 2024

เซบีญา ทีมดังแห่งศึก ลาลีกาสเปน ประกาศต่อสัญญากับ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือเลือดกระทิงดุวัย 54 ปี ออกไปจนถึงปี 2024 เป็นที่เรียบร้อย หลังจากทำผลงานได้เข้าตาพาทีมคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปาลีก มาครองได้สำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน รวมถึงนำต้นสังกัดเบียดไล่ลาแชมป์ลีกสูงสุดอยู่ ณ เวลานี้

2. หงส์แดง พร้อมปล่อยตัวกองหลัง

เดอะ มิร์เรอร์ รายงานว่า ลิเวอร์พูล มีแผนจะปล่อยตัวกองหลังวันเดอร์คิดวัย 19 ปีอย่าง เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก ออกไปหาประสบการด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้ว่าทีมจะยังคงประสบปัญหาผู้เล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมีอาการบาดเจ็บอยู่หลายรายก็ตาม

3. หงส์ เบียด ราชัน ไล่ล่าดาวรุ่ง โปรตุเกส

สื่อหลายสำนักเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด กำลังนำโด่งเป็นตัวเต็งในการคว้า นูโน เมนเดส แบ็คซ้ายวันเดอร์คิดวัย 18 ปี ของ สปอร์ติง ลิสบอน มาร่วมทีม โดยตามรายงานระบุว่าต้นสังกัดในโปรตุเกส ยินดีจะปล่อยตัวดาวรุ่งแดนฝอยทองรายนี้ออกจากทีมหากได้ข้อเสนอราว 36 ล้านปอนด์ด้วยกัน

4. ซานโช เปิดใจข่าวพัวพัน แมนฯ ยูไนเต็ด

เจดอน ซานโช เปิดใจถึงข่าวการย้ายทีมระหว่างเขาและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่า เจ้าตัวไม่ได้โฟกัสถึงเรื่องนั้นแต่อย่างใด และขอทุ่มสมาธิทั้งหมดให้กับต้นสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เท่านั้น หลังจากเพิ่งจะทำประตูได้ในเกมที่ เสือเหลือง บุกเอาชนะ ไลป์ซิก 1-3 ในเกม บุนเดสลีกา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

5. ผีแดง พร้อมเบียด ปารีส คว้าตัวกลางฝรั่งเศส

เดลีเมล ตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมจะปาดหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในการล่าลายเซ็น โรแม็ง ฟาฟร์ กองกลางห้องเครื่องชาวฝรั่งเศสวัย 22 ปีของ แบรสต์ ทีมใน ลีกเอิง มาร่วมทีม หลังจากทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับต้นสังกัดช่วงครึ่งฤดูกาลที่ผ่านมา

6. สิงห์ พร้อมร่วมวงล่า อูปาเมกาโน

เดลีสตาร์ สื่อในประเทศอังกฤษรายงานว่า เชลซี มีแผนจะเข้าร่วมวงล่าตัว ดาโยต์ อูปาเมกาโน กองหลังชาวฝรั่งเศสของ แอร์เบ ไลป์ซิก มาร่วมทีมเพื่อเสร้มความแข็งแกร่งในเกมรับ โดยก่อนหน้านี้แข้งวัย 22 ปีเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับทั้ง อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาก่อน

7. ปืนใหญ่ ทบทวนอนาคต ตอร์เรย์รา

เดลี มิร์เรอร์ เปิดเผยว่า อาร์เซนอล กำลังทบทวนอนาคตของ ลูคัส ตอร์เรย์รา กองกลางส่วนเกินชาวอุรุกวัยที่ปัจจุบันอยู่ภายใต้สัญญายืมตัวกับ แอตเลติโก้ มาดริด โดยมีข่าวว่าพวกเขาเตรียมจะเรียกตัวกลับและขายขาดให้กับ ฟิออเรนตินา ที่สนใจจะคว้าตัวมิดฟิลด์วัย 24 ไปร่วมทีมอย่างถาวรในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวนี้

8. นาโปลี ตามจีบแบ็ค อาร์เซนอล

เดอะ เทเลกราฟ รายงานว่า นาโปลี ทีมดังในศึก กัลโช เซเรีย อา อิตาลี กำลังตามจีบ คีแรน เทียร์นีย์ กองหลังชาวสกอตแลนด์ของ อาร์เซนอล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้ดีกับทีม ปืนใหญ่ อย่างไม่ลดละ โดยพร้อมจะยื่นข้อเสนอเงินก้อนโตให้พิจารณาหาก เดอะกันเนอร์ส ต้องการจะขายแบ็คซ้ายรายนี้ออกจากทีม

9. ไก่ สนใจ มิลิเตา

เดอะ ซัน สื่อจอมแฉแห่งเมืองผู้ดีตีข่าวว่า ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ กำลังให้ความสนใจจะคว้าตัว เอแดร์ มิลิเตา กองหลังวัย 22 ปีของ เรอัล มาดริด ที่กลายเป็นสวนเกินในถิ่น ซาติอาโก้ เบอร์นาเบว หลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2019 ด้วยค่าตัวสูงถึง 50 ล้านยูโร โดยสื่อดังกล่าวชี้ว่า ไก่เดือยทอง เตรียมจะทาบทามปราการหลังชาวบราซิลให้ย้ายมาค้าแข้งในอังกฤษภายในตลาดซือขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

10. หอก ราชัน ขอย้ายออกมกรานี้

เดลีเมล เปิดเผยว่า ลูก้า โยวิช กองหน้าส่วนเกินชาวเซอร์เบียของ เรอัล มาดริด มีความต้องการจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงเดือนมกราคมนี้หลังจากเจ้าตัวยังคงไม่ได้รับโอกาสลงสนามจาก ซีเนดีน ซีดาน มากเท่าที่ควร โดยปัจจุบันมีหลายทีมใน พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจอยู่

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »