คริสตัล พาเลซ 0-7 ลิเวอร์พูล : เก็บตกประเด็นร้อนหลังเกม พรีเมียร์ลีก หงส์แดงเดือด

1. หงส์แดง คบกริบ ยิงตรงเป็นตุง !

เกมนี้ไม่รู้ว่าบรรดาแนวรุกของ ลิเวอร์พูล ไปโดปอะไรกันมาถึงได้ยิงอุตลุดชนิดไม่ไว้หน้าเจ้าบ้านเลยแม้แต่นิดเดียวแบบนี้ แถมยังเป็นการดาหน้ายิงกันทั่วหน้าสำหรับ 3 ประสานเกมรุก ยิ่งไปกว่านั้น ซาลาห์ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองยังบวกได้อีกถึง 2 ประตูอีกด้วย แต่ที่หน้าสนใจสุด ๆ คือสถิติในการเข้าทำที่พวกเขายิงเข้ากรอบทั้งหมด 7 ครั้งและเปลี่ยนเป็นประตูได้ 7 ลูก !

2. มาเน-มินามิโนะ เบิกสกอร์

ส่วนอีกรายที่ไม่พูดถึงไม่ได้ในวันนี้คือ “ทาคุมิคุง” ทาคุมิ มินามิโนะ ที่ยิงประตูแรกใน พรีเมียร์ลีก ให้ทีมได้เป็นที่เรียบร้อย แถมฟอร์มตลอด 90 นาทีต้องบอกว่าดูดีมีอนาคตเลยทีเดียว โดยเฉพาะความคล่องในยามที่มีบอลอยู่กับตัว น่าเสียดายที่วันนี้เจ้าตัวน่าจะบวกประตูที่สองให้กับตัวเองได้จากจังหวะใช้ความสามารถเฉพาะตัวลากหลบกองหลังก่อนยิงโล่ง ๆ

3. ซาฮา เล่นไม่สมราคา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ คงจะมีถอนตัวกันไปบ้าง เพราะวันนี้ต้องใช้คำว่า “ทำอะไรไม่ได้เลย” ตลอด 90 นาทีที่อยู่ในสนาม มีโอกาสได้จบเพียงครั้งเดียว แถมการกระชากลากเลื้อยที่เป็นจุดเด่นของเจ้าตัวในวันนี้ก็เงียบกริบเพราะไม่สามารถเลี้ยงหลบคู่แข่งได้เลยแม้แต่ครั้งเดียว ยิ่งไปกว่านั้นเจ้าตัวเป็นคนที่สัมผัสบอลน้อยที่สุดในทีมอีกด้วย !

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ