ของดีที่ ปืน คู่ควร เปิดรายชื่อ 8 กองหน้าทางเลือกของ อาร์เซนอล ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

อาร์เซนอล ณ ปัจจุบันดูเหมือนกำลังจะประสบปัญหาเรื่องตัวจบสกอร์ที่ยังขาดความแน่นอนทั้ง ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ที่อายุมากแล้วแถมอยู่ในช่วงขาลง อเล็กซองดร์ ลากาเซ็ตต์ ก็ยังไม่มีแววว่าจะต่อสัญญากับทีมออกไป

1. ราฮีม สเตอร์ลิง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องบอกว่าไม่แน่นอนนักแม้จะเคยถูกขึ้นชื่อว่าเป็นลูกรักของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ก็ตาม แต่ทั้งผลงานรวมถึงเสียงตอบรับจากแฟนบอล เรือใบสีฟ้า ดูจะไม่สู้ดีกับอดีตดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล รายนี้นัก ต้องมาลุ้นกันว่าเจ้าตัวจะตัดสินใจ

2. ลูก้า โยวิช

หัวหอกชาวเซอร์เบียที่ชัดเจนว่ากลายเป็นส่วนเกินของ เรอัล มาดริด ไปแล้ว จนทำให้เจ้าตัวมีข่าวว่าต้องการจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว อย่าหนาหูในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้จะไม่ใช่กองหน้าที่มีความเร็วสูง แต่สไตล์การเล่นแบบเน้นความแข็งแกร่ง

3. แพทริก ชิค

ศึก ยูโร 2020 ที่ผ่านมา ปัจจุบันกำลังทำผลงานได้ดีกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ยิงไปแล้วถึง 8 ประตูจาก 10 เกมใน บุนเดสลีกา ด้วยสไตล์ที่ค่อนข้างครบเครื่องจะยืนค้ำหรือไปกับบอลเองก็ได้ อาจจะเข้ากับแนวทางของ มิเกล อาร์เตต้า ก็เป็นได้

4. อันเดรีย เบล็อตติ

แม้ปีนี้ผลงานจะไม่ได้ปังเท่ากับปีก่อน ๆ กับต้นสังกัด โตริโน ในศึก กัลโช เซเรีย อา แต่ด้วยสัญญาที่กำลังจะหมดลง ทำให้เจ้าตัวจะสามารถเซ็นสัญญาล่วงหน้าได้กับทุกสโมสรทันที่ในเดือนมกราคมนี้ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวที่ พลพรรคปืนใหญ่

5. อเล็กซานเดอร์ ไอซัค

เรอัล โซเซียดาด โดยกองหน้ารายนี้ตกเป็นข่าวกับหลายทีมในช่วงที่ผ่านมาหลังจากผลงานที่โดดเด่นในศึก ยูโร 2020 กลางปีที่ผ่านมา ด้วยส่วนสูงถึง 192 เซนติเมตรแต่กลับมีความเร็ว จึงเป็นทางเลือกที่คิดว่าแฟน ๆ ปืนใหญ่

ติดตามและไม่พลาดทุกการเคลื่อนไหวของ ข่าวบอล

ข่าวบอลน่าสนใจ

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ พาเลซแพ้นักบุญช้าต่อหน้าฝูงชนเป็นประวัติการณ์

พาเลซอกหักท้ายเกมส์ คริสตัล พาเลซ วีเมนส์ อกหักในช่วงท้ายเกมที่แพ้เซาแธมป์ตัน 4-3 ที่เซลเฮิร์สต์พาร์

อ่านเพิ่มเติม »
สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลต่อสู้ราคากับดอร์ทมุนด์ เพื่องแย่งตัวนักเตะลีดส์

สองทีมใหญ่แย่งคว้าตัว ลิเวอร์พูลจะเผชิญกับการแข่งขันจากดอร์ทมุนด์ สำหรับอาร์ชี่ เกรย์ สองทีมใหญ่แย่ง

อ่านเพิ่มเติม »
เบิร์นลีย์ทีม

เบิร์นลีย์ทีม กอมปานีสอดคล้องกับสไตล์การเล่น แต่สถิติไม่เป็นลางดีสำหรับเบิร์นลีย์

เบิร์นลีย์ทีม ทีมของแวงซองต์ กอมปานีทำประตูได้มากที่สุดในแชมเปี้ยนชิพ เบิร์นลีย์ทีม ฟุตบอลมักจะสรุปส

อ่านเพิ่มเติม »